Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 264
Năm 2024 : 2.824
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁN BỘ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG MẦM NON AN NINH, HUYỆN TIỀN HẢI TÍCH CỰC THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

CÁN BỘ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG MẦM NON AN NINH, HUYỆN TIỀN HẢI TÍCH CỰC THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

      Máu của chúng ta là một dược phẩm vô giá, là một loại thuốc điều trị đặc biệt mà cho đến nay chưa có một loại thuốc nào có thể thay thế được, cũng như chưa chế tạo ra nó được, ngoại trừ cơ thể con người tự sản xuất ra máu cho con người. Do vậy, để có máu dùng trong điều trị và cấp cứu trong tất cả các cơ sở y tế hiện nay, chỉ trông chờ vào nguồn máu duy nhất đó là máu hiến của những người tình nguyện

       Những năm qua, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân trên cả nước đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, Trường Mầm non An Ninh là một đơn vị luôn tích cực trong  phong trào hiến máu tình nguyện. Số lượng người hiến máu ngày một tăng, năm sau cao hơn năm trước, riêng năm học này số lượng người tham gia hiến máu đã vượt chỉ tiêu mà Phòng GDĐT giao cho. Trong đợt hiến máu lần này nhà trường có 6 đồng chí tham gia thì có 5 đồng chí nhiều năm liền tham gia hiến máu còn 1 đồng chí là năm đầu tiên được tham gia hiến máu tình nguyện, Để có được kết quả cao trong ngày hội hiến máu tình nguyện là nhờ có sự quan tâm, động viên, chia sẻ kịp thời của các đồng chí trong Ban giám Hiệu, ban chấp hành công đoàn trường đã luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cả về vật chất lẫn tinh thần giúp cho các chị em  có thêm động lực để tiếp tục tham gia hiến máu vào những năm tiếp theo.

       Để phong trào hiến máu tình nguyện ngày một lan tỏa trong cộng đồng, trở thành nét đẹp văn hóa từ mỗi người, mỗi gia đình, mỗi tổ chức và của toàn xã hội, chúng ta hãy tìm hiểu và tích cực tham gia hiến máu tình nguyện; những ai đã tham gia hiến máu tình nguyện dù chỉ một lần hãy là một tuyên truyền viên tích cực nhất cho phong trào hiến máu tình nguyện; tuyên truyền, vận động những người thân, những người xung quanh mình đến với hoạt động hiến máu tình nguyện.

      Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đang dần trở thành lối sống hết sức cao đẹp của người Việt Nam, được cả xã hội tôn vinh và ghi nhận, thể hiện sự yêu thương san sẻ giữa con người với con người. Với thông điệp “Hiến máu an toàn, chung tay đẩy lùi Covid-19”, “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Qua chương trình hiến máu tình nguyện góp phần tuyên truyền ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu, giới thiệu, nhân rộng, lan tỏa hình ảnh đẹp của đoàn viên, công đoàn đến các hoạt động xã hội, tình nguyện vì cộng đồng”.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội hiến máu:

 


Tác giả: Trường Mầm non An Ninh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan